สั่ง Kindle paperwhite มาเมืองไทยได้แล้ว

เขียนโดย: pruet, มกราคม 27th, 2013

ในหัวข้อ: ข่าว

แทก: ,

ไม่มีความเห็น



ท่านสามารถนำบทความใน WeRead ไปเผยแพร่ เผยแพร่ ดัดแปลง ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต เพียงแต่ต้องทำลิงค์กลับมาที่บทความต้นฉบับเท่านั้น
อ่านเพิ่มเติมที่คำประกาศสิทธิ์


หลังจากอมาซอนเปิดตัว Kindle รุ่นใหม่ที่มีไฟส่องสว่างหน้าจอ หรือที่เรียกว่า paperwhite ก็มีเฉพาะลูกค้าในอเมริกา ญี่ปุ่น และ ยุโรปบางประเทศเท่านั้นที่สั่งซื้อรุ่นนี้ได้ ส่วนลูกค้าในประเทศอื่น ๆ สั่งได้เพียงรุ่นเก่าที่ไม่มีไฟส่องสว่าง แต่ตอนนี้อมาซอนเปิดให้ลูกค้าเกือบทั้งโลก รวมถึงประเทศไทย สั่งซื้อเครื่องอ่านอีบุ๊ครุ่นล่าสุดรุ่นนี้ได้แล้ว

การสั่งซื้อทำได้โดยเข้าไปสั่งที่หน้า Kindle International โดยสั่งได้เฉพาะรุ่นที่ไม่มี Special Offer (โฆษณา) สำหรับค่าตัวของ Kindle แต่ละรุ่นคือ Paperwhite Wifi อยู่ที่ $139 Paperwhite 3G อยู่ที่ $199 และ Kindle รุ่นเก่าที่ไม่มีจอส่องสว่างอยู่ที่ $99 และเมื่อลองสั่งดู จะมีค่าส่งอีก $20.98 และภาษีอีก $54.51 ซึ่งถ้าเราสั่ง Paperwhite 3G ก็ต้องจ่ายรวม ๆ แล้ว $214.49 ซึ่งบางคนอาจจะบอกว่า ซื้อเครื่องหิ้วแถวนี้ดีกว่า 😛

แนะนำหนังสือ

The Memory Keeper’s Daughter เป็นผลงานชิ้นแรก และเป็นผลงานสร้างชื่อให้แก่ Kim Edwards ชนิดถล่มทลายไปเลยค่ะ

คนที่โกหกหลอกลวงไม่ว่าจะด้วยความหวังดีหรือว่าเอาตัวรอดนั้น จะต้องแบกความรู้สึกผิดเอาไว้ตลอด
ทันทีที่เริ่มโกหก ก็เหมือนเริ่มปลูกเมล็ดแห่งความลับที่จะเติบโตเป็นต้นลงทัณท์ตามหลอกหลอนคนปลูกไปตลอด

เรื่องทั้งหมดในหมวด

เทคนิคและเคล็ดลับ

ก่อนอื่น ต้องบอกว่า การ์ตูนในที่นี้เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่แปลเป็นภาษาอังกฤษนะครับ ใครที่อยากอ่านการ์ตูนภาษาไทย ก็ข้ามไปได้เลยครับ 🙂

นักอ่านการ์ตูนหลาย ๆ คน คงรู้จักเว็บไซท์ onemanga.com ที่เป็นเว็บรวมการ์ตูนที่แปลโดยอาสาสมัคร ซึ่งก็มีการ์ตูนดัง ๆ เกือบจะทุกเรื่องเลยทีเดียว

เรื่องทั้งหมดในหมวด